Cái dâm trong tướng mệnh phụ nữ

.

Red_Lips.

Lời giới thiệu của người sưu tầm:

Bài này, theo cá nhân tôi, không phải là “dâm thư,” mà là một biên khảo rất lý thú về tướng mệnh (phụ nữ) học.

Một người bạn đồng môn với tôi, và cũng là một một người nghiên cứu về tử vi, có nói với tôi là:

“Sau khi lấy tử vi xong, lời bàn không thể chính xác nếu thiếu phần xem tướng mệnh.”

Vì vậy, mẩu khảo luận nhỏ này có lẽ sẽ được đem dùng kèm với “tử vi đẩu số…”

Qua cái tựa có vẻ “X-Rated” của bài này, nếu quý vị nào cảm thấy không đồng ý thì xin cứ thoải mái “fast forward” cái tiết mục trần tục này… No sweat!

TVG

*

Trong một cuộc thăm dò dư luận cho một “Game show” mới đây, các điều tra viên hỏi 100 người nam lẫn nữ :

“Bạn có thích người bạn tình, vợ hay chồng của mình dâm hay không?”

Có đến 80% người trả lời: “Rất thích.”

Vậy ra “cái dâm” không phải là điều xấu, xấu hay không ở chổ thể hiện dâm tính. Nhưng thông thường mọi người hay nói đến cái dâm ở người phụ nữ, chuyện ái ân với nhau ra bàn luận “khô” hay “ướt át,” ít khi nói đến sự “dâm đãng” của người đàn ông có nhân tình, mèo mỡ, có người còn thích “già chơi trống bỏi” thấy nữ nhi đang tuổi dậy thì thân thể đang phát triển là híp mắt nhìn ngắm say sưa.

 

CÁI DÂM THỂ HIỆN TRÊN TƯỚNG MỆNH

Trong tướng mệnh, tức mệnh vận mỗi người được thể hiện ra bằng hình thần dưới những nét riêng biệt về tướng cách, sắc diện hay khí chất qua tâm tướng của người đó. Như nhìn sắc diện vào khuôn mặt, khóe mắt làn da, nhìn cách cười nói, đi lại nằm ngồi, các thầy xem nhân tướng có thể suy đoán tính cách tính dục của đối tượng qua những hình tướng sau đây:

“Hung cao điến kiệu”: Ngực ưỡn đít cong.

“Yêu tế kiên hàn”: Eo nhỏ vai so, lưng như lưng ong.

“Thân như phong liễu”: Dáng ngã nghiêng như cây liễu.

“Hạc thoái phong yêu”: Gầy như chân hạc.

“Yém nhiên hàn tiếu ngữ” / “Dâm dật đới tình si”: Vừa nói vừa cười là dâm dật đa tình, đôi khi còn trở nên dâm loạn.

“Nữ nhân đào hoa nhãn” / “Tư phòng liễu diệp mi” / “Vô môi năng tự giá” / “Nguyệt hạ nữ nhân kỳ”: Người phụ nữ có đôi mắt ướt át, hay liếc nhìn tình tứ, lại thêm đôi lông mày lá liểu là loại thích trăng hoa. Có chồng nhưng vẫn muốn có thêm nhân tình để thỏa mãn thú vui xác thịt.

Lưỡng quyền cao: Thuộc dạng hiếu sắc, đa dâm.

Còn căn cứ theo tướng pháp viết từ Thủy Kính, Ma Y Thần Tướng, cũng như Thu Đàm Nguyệt, Nữ ngọc Quản Quyết, Linh Đài Bí Quyết… cho thấy dâm tướng của người phụ nữ qua những cử chỉ sau :

– Phụ nữ ngồi thường mân mê mái tóc, thuộc người rất đam mê tình dục.

– Ngồi mà hay vuốt lông mày, liếm môi, cho tay ra sau gáy, tay chân rung, uốn éo thì ý dâm vượng thịnh, hiếu dâm, đa tình, đa dâm.

Sách “Bí truyền tướng pháp” cũng viết:

“Quyền hồng như chi giả chủ dâm bôn. Tức cái dâm thường thể hiện qua đôi mắt, mắt màu hat dẻ, mắt nâu mà các thầy xem nhân tướng gọi là trà sắc nhãn (mắt có màu nước trà), thú nhãn (mắt có màu như mắt thú) là những người xem tình dục như một trò chơi.”

Còn tướng sư Viên Liểu Trang (thời nhà Minh bên Trung Hoa) nói đến cái dâm, cái đẹp trong tướng mệnh người phụ nữ, viết trong sách:

– Để xem cái dâm của nữ nhi bằng cách lấy khí huyết làm chủ, da tức là máu, máu là gốc rể của da. Nên khi nhìn vào da thịt của nữ nhi có thể biết sự suy thịnh của máu; da sáng thuộc máu tốt, da đỏ hồng là máu khô, da vàng là máu đục, da như hơ lửa là máu suy, da trắng nhợt là máu trì trệ. Như vậy tiện tướng là máu đục, dâm tướng là máu suy, yểu tướng là máu trì trệ. Máu tươi nhuận là mịn màng, không xếp nếp, không trì trệ, không ủng thũng. Da thịt gợn ánh hồng, hoặc đen bánh mật, tươi sáng thì tốt về tình dục hơn trệ đục khô cằn. Vì vậy người phụ nữ cần mang dòng máu tươi, sáng trong ngoài mới coi là quý.

– Phụ nữ còn mang vẻ sang quý ở mắt, mi mắt, vai và lưng, xem đường tử tức ở bụng, vú và rún. Mặt vuông thuộc hổ diện là phạm vào sát tinh không thể trở thành mệnh phụ phu nhân. Người phụ nữ có hình thể như con phượng mới thực đại quý. Dáng phượng thì mặt tròn dài, mi như cánh cung, mắt nhỏ trải dài, cổ tròn dài, vai lưng bằng phẳng đầy đặn.

Cho nên da thịt là nơi cho khí sắc hiện lên. Da thịt có nhiều loại:

– Chắc và mềm mại

– Bầy nhầy

– Thô cứng nhăn nheo.

Da thịt cần nhất là phải tương xứng với xương cốt, nếu xương nhỏ mà thịt nhiều sẽ thành bầy nhầy, nếu xương to mà thịt ít sẽ trỡ nên thô cứng. Người phụ nữ mà da thịt bầy nhầy, phù thủng sẽ có nhiều bệnh tật đến yểu mệnh. Da thịt thô cứng ắt số khắc phu, tâm khổ.

Sự biến đổi sắc diện cũng biểu lộ qua tướng cách và tâm lý. Nên nhiệt độ của da thịt tùy thuộc vào các vi huyết quản và lớp mỡ nằm dưới da, sự giãn nở từ các mạch máu sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh của cảm giác. Như một người phụ nữ khi mắc cỡ sẽ làm hồng lên đôi má, còn nếu sợ hãi sẽ đâm tím mặt và tay chân lạnh toát, đôi khi mồ hôi ra dầm dề từ mặt xuống đến thân nhất là lưng.


MÙI HƯƠNG TỪ PHỤ NỮ

Làn da trắng, mịn màng thơm tho là biểu hiện tính cách thông tuệ, văn nhã sạch sẽ… Sách “Thần Tướng Toàn Biên” viết :

“Người phụ nữ da thịt lúc nào cũng lạnh thuộc tướng dâm, da ấm, nóng êm dịu là tướng tốt. Da thịt da cần phải chắc dày mới thấy có bề thế, không chảy xệ lại thơm tho và ấm áp, sắc phải trắng nhuận, da mềm mại đều là mỹ chất. Nếu sắc đục như ám khói và khô, da đen sạm và hôi hám, thịt nổi lên thành cục không phải là tướng sang, quý phái.”

Vì vậy mùi hương từ người phụ nữ là thứ đặc trưng (không phải từ hương liệu), được toát ra từ da thịt của họ.

Theo giới y học cho đây là sự phóng thích của các phân tử từ phản ứng “Ôxít hóa” chất béo có trong mồ hôi nằm ở lỗ chân lông, những vùng đặc biệt như nách, bẹn, gáy, các nếp gấp… những nơi có cấu tạo da lông và tuyến mồ hôi đặc biệt, ngoài ra các cơ quan rỗng cũng có riêng mùi đặc trưng, như ở miệng, mũi, tai, âm hộ, âm đạo, mùi từ hơi thở và cả nước mắt, từ tinh dịch nam giới đến chất nhờn trong âm đạo cũng có mùi vị.

Người phụ nữ biết vệ sinh cá nhân thường xuyên sẽ tạo ra một thứ mùi riêng biệt; nên khi người đàn ông ngửi đến nhiều lần đâm ra “nghiện” như nghiện ma túy không bỏ được, là người phụ nữ biết giữ chồng. Vì khi người chồng nhận ra một mùi hương quen thuộc thì một cảm xúc sẵn sàng xuất hiện, còn ngược lại sẽ mất ngay sự hứng khởi. Còn để có mùi hôi, e rằng chỉ ba bảy hai mươi mốt ngày cả hai đành phải xa nhau.

Trong giao tiếp ái ân, cảm xúc từ mùi hương da thịt là yếu tố chính để kích thích tâm hồn, kích dục thể xác chứ không phải sắc đẹp không phải giọng nói, vì các yếu tố này đã được chứng minh từ khi cả hai quen biết nhau. Cuối cùng qua yếu tố mùi hương mới đưa đến câu “cảm nhau vì sắc, mến nhau vì tình” là vậy.

Một người bị bệnh liệt dương, hay xuất tinh sớm yếu sinh lý có thể do người đó chưa có đủ sự kích thích dâm tính cần thiết hoặc do cảm xúc đến quá sớm (nhiều người phải dùng đến thuốc trợ giúp, xem phim XXX, để tạo sự cảm xúc dài lâu). Vì vậy mùi vị, âm thanh, hình ảnh và xúc giác giữ vai trò rất lớn trên sự tạo ra “tâm lý đáp ứng” cho cả hai người khi cùng nhau ở chốn phòng the.

Mùi như thế nào, cảm giác ra sao thì chỉ có mỗi cặp nam nữ mới cảm nhận được, sự yêu thích hơi hám của nhau là biểu hiện cho sự hòa hợp và tình yêu, và đó là bản chất mang trạng thái dâm tính.

Thời Từ Hi Thái Hậu nhà Thanh bên Trung Hoa khi tuyển cung tần mỹ nữ vào hậu cung trước phục vụ các hoàng nhi sau tìm Hậu, Cung Phi, đã cho các cô gái mặc áo thật dày, rồi nói họ chạy quanh sân rồng cho đổ mồ hôi. Bà Từ Hi làm như vậy cốt để xem thân thể cô gái được tiến cung có mùi thơm tho hay hôi hám. Như đã nói, mùi hương trên da thịt người phụ nữ thơm tho là tướng cách mệnh phụ, nếu thân thể hôi hám là tướng hạ tiện. Thời đó có nàng Hương Phi, thân thể nàng tỏa ra một mùi thơm ngát, ngọt ngào, còn có người mùi lại nồng nặc khó chịu.

Vì vậy mũi là cơ quan để tiếp nhận mùi, sẽ dẫn truyền sự kích thích lên não và tạo ra cảm giác hưng phấn. Dù hiện nay các sản phẩm hương liệu mùi từ hóa chất đang rất thông dụng với phụ nữ, nhưng nam giới vẫn ưa chuộng mùi từ thiên nhiên do tạo hóa ban cho họ, và trong quan hệ tình dục thì mùi tự nhiên của nàng vẫn luôn là thứ kích dâm muôn thuở.


NHAN SẮC VÀ TƯỚNG CÁCH

Trong tướng mệnh cho thấy mệnh vận người phụ nữ tốt hay xấu hoàn toàn lệ thuộc về tướng cách, nhan sắc (hình thần – khí chất), dễ đưa đến hạnh phúc và cũng có thể dễ trở nên tại họa. Chỉ có tướng cách tốt mới có một gia đạo yên vui hạnh phúc.

Tướng cách là nét đặc biệt hiện lên trên thân tướng và ngũ quan để có thể dự đoán được số mệnh. Việc dự đoán như sau :

Nhan sắc đẹp + tướng cách tốt: Số đại quý (trai làm tướng, nữ mệnh phụ phu nhân).

Nhan sắc xấu + tướng cách tốt: Chỉ thuộc dạng phu nhân bậc trung trong xã hội.

Nhan sắc đẹp + tướng cách xấu: Mệnh vận khổ ải, thường “hồng nhan đa truân,” ba chìm bảy nổi.

Nhan sắc xấu + tướng cách xấu: Thuộc hạng người nghèo khó hạ tiện.

Vì vậy có câu hỏi:

“Tại sao sắc đẹp người phụ nữ lại làm cho nam giới say mê đắm đuối?”

Chúng gồm các yếu tố nào?

Xin thưa, các yếu tố của người phụ nữ làm say đắm nam giới là do trời phú riêng cho họ, qua: tiếng nói ngọt ngào, tính nết dịu hiền, đầu tóc đen thuyền, thịt da trắng, mềm, xương cốt yểu điệu mãnh mai, thân hình thon thả vừa tầm không cao quá khổ hay lùn quá mức, không béo phì hay như bộ xương cách trí. Ba vòng ngực, bụng và mông phải tương xứng, chứ không được ngực ưỡn đít teo. Trong ái ân, cái dâm phải hài hòa, người phụ nữ chỉ biết thụ động tuy có dâm tính nhưng vẫn không thể sánh với người thường hay chủ động.

Cái dâm trong thụ động của người phụ nữ thường được gọi là “bóng ẩn” nên khiến việc chăn gối của nam giới cảm thấy không nhiều cảm xúc, hoặc nữ giới gặp người rối loạn cương dương, cả hai sẽ càng chán nhau hơn, vì trở thành “đồng sàn dị mộng” (“Nằm chung một giường mà lại ‘mơ mộng’ chuyện khác nhau”).

 

Thiên Việt

 

Trần văn Giang (Sưu tầm)

 

Cái dâm trong tướng mệnh phụ nữ – Thiên Việt

2 thoughts on “Cái dâm trong tướng mệnh phụ nữ – Thiên Việt

  • June 26, 2019 at 3:07 am
    Permalink

    website nhiều bài viết hay đúng lĩnh vực mình đang quan tâm. rất thích phong cách trình bày của b. tks vì bài viết

    Reply
  • July 1, 2019 at 9:54 pm
    Permalink

    Tướng số ngày nay không còn tác dụng nữa vì phụ nữ không còn xem chuyện dâm là xấu nữa , trái lại họ càng hãnh diện ! các cuộc thi hoa hậu cũng là cách biểu lộ cái dâm của phụ nữ một cách kín đáo ! Chứ còn ngực lép , đít teo , bụng đầy mỡ dù có dâm cũng chẵng có ma nào nhìn !

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *